ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก รีแคปการแข่งขัน

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก รีแคปการแข่งขัน

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ได้จบลงไปแล้ว มีทีมฟุตบอลหลายทีมที่สร้างผลงานที่น่าประทับใจเอาไว้มากมาย เช่น ฝรั่งเศส อังกฤษ และสเปน เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องต้อนรับการแข่งขันใหญ่ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายน 2024 ที่จะถึงนี้ บทความนี้จะนำพาแฟนบอลทุกท่านได้รีแคปผลงานเด่นของแต่ละทีมที่ได้สร้างเสียงฮือฮาและภาพจำอันน่าประจำใจไว้อย่างมากมาย

ฝรั่งเศส

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมฟุตบอลที่สร้างผลงานในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกไว้ได้อย่างน่าประทับใจ เริ่มต้นที่แมตช์พบกันระหว่างฝรั่งเศสและยิบรอลตาร์ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2023 ด้วยการถล่มคู่ต่อสู้แบบไม่มีชิ้นดีถึง 14-0 ประตู และแมตช์นั้นได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนบอลอย่างมาก เพราะด้วยลีลาการบุกของเหล่ากองหน้าและมือประตูที่เหนียวหนึบดั่งตุ๊กแก ทำให้ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถตีประตูได้สักประตูเดียว

อีกหนึ่งผลงานเด่นที่สร้างเสียงฮือฮาและเป็นที่จดจำในกลุ่มแฟนบอลก็คือแมตช์ที่พบกันระหว่างฝรั่งเศสและกรีซในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2023 แม้ว่าผลงานจะออกมาเป็นเสมอ 2-2 ประตู แต่การพบกับทีมแนวหน้าอย่างกรีซและลีลาการเล่นของกองหน้าที่เห็นผ่านการครองบอลในสนามอย่างเอ็มปั๊ปเป้ คาริม และคิงส์ลีย์ พูดได้เลยว่าแมตช์นั้นเป็นหนึ่งในแมตช์ที่น่าประทับใจมากที่สุดของทีมตราไก่สุดโหด

สำหรับการแข่งขันที่จะถึงในเดือนมิถุนายนนี้ ฝรั่งเศสจะพบกับ 2 ทีมดังต่อไปนี้

  • ออสเตรีย VS ฝรั่งเศส วันที่ 17 มิถุนายน 2024
  • เนเธอร์แลนด์ VS ฝรั่งเศส วันที่ 21 มิถุนายน 2024

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก - อังกฤษ

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก - อังกฤษ

แน่นอนว่าอังกฤษก็เป็นหนึ่งในทีมชาติที่สร้างผลงานเด่นและน่าประทับใจในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ผ่านมา ซึ่งผลงานเด่นของพวกเขาเริ่มต้นที่แมตช์ที่พบกันระหว่างอังกฤษและอิตาลีในวันที่ 17 ตุลาคม 2024 ที่ถล่มฝั่งตรงข้ามไป 3-1 ประตู นับว่าเป็นผลงานที่สร้างเสียงฮือฮาได้อย่างน่าประทับใจให้แก่แฟนบอลเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าอิตาลีเป็นหนึ่งในทีมชาติที่มีผลงานหินทีมหนึ่งของยุโรปซึ่งสามารถดูได้จากลีกเซเรียอา

อีกหนึ่งผลงานเด่นของอังกฤษในศึกรอบคัดเลือกคือแมตช์ที่พบกันระหว่างอังกฤษและมอลตาในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ซึ่งเป็นแมตช์เปิดบ้านที่ถล่มทีมเยือนอย่างเลือดเย็นถึง 2-0 ประตู แต่สิ่งที่ทำให้เกิดภาพจำสุดช็อกคือ ในช่วงนาทีที่ 75 ของการแข่งขัน เอ็นริโก เปเป ผู้เล่นมอลตา ได้เผลอทำประตูเข้าสู่ฝั่งตรงข้ามเลยทำให้อังกฤษได้ประตูไป 1 ประตูแบบฟรี ๆ

สำหรับการแข่งขันที่จะถึงในเดือนมิถุนายนนี้ อังกฤษจะพบกับ 2 ทีมดังต่อไปนี้

  • เซอร์เบีย VS อังกฤษ วันที่ 16 มิถุนายน 2024
  • เดนมาร์ก VS อังกฤษ วันที่ 20 มิถุนายน 2024

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก - อิตาลี

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก - อิตาลี

อิตาลีเป็นอีกหนึ่งทีมชาติที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยแมตช์ที่พบกันระหว่างอิตาลีและมอลตาในวันที่ 14 ตุลาคม 2023 โดยที่อิตาลีเป็นเจ้าบ้านและผลงานที่ออกมาคือเจ้าบ้านสามารถถล่มทีมเยือนไปได้อย่างราบคาบคือ 4-0 ประตู ไม่เพียงแค่นี้ ผลงานการบุกของกองหน้าและผู้รักษาประตูก็ทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยที่ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถบุกและทำประตูสักประตูได้เลย พูดได้เลยว่าหงอสุด ๆ ในแมตช์นั้น

นอกจากแมตช์ที่พบกับมอลตาที่ทำให้แฟนบอลอ้าปากค้างก็คือแมตช์ที่พบกันระหว่างอิตาลีและมาร์ซิโดเนียเหนือในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ที่อิตาลีได้เป็นเจ้าบ้านอีกครั้ง และผลงานในการแข่งขันครั้งนั้นก็คืออิตาลีสามารถถล่มฝั่งตรงข้ามไปได้ 5-2 ประตูเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม แมตช์นั้นอาจจะทำให้นักพนันไม่ทำเงินได้มากนักเพราะโต๊ะบอลกำหนดราคาบอลต่อสำหรับอิตาลีไว้ถึง 2-3 ประตู

สำหรับการแข่งขันที่จะถึงในเดือนมิถุนายนนี้ อิตาลีจะพบกับ 2 ทีมดังต่อไปนี้

  • อิตาลี VS แอลเบเนีย วันที่ 15 มิถุนายน 2024
  • สเปน VS อิตาลี วันที่ 20 มิถุนายน 2024

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก - โปรตุเกส

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก รีแคปการแข่งขัน

แน่นอนว่าโปรตุเกสก็เป็นอีกหนึ่งทีมชาติที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยแมตช์ที่พบกับลิกเตนสไตน์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 โดยที่โปรตุเกสเป็นเจ้าบ้าน ในแมตช์นั้นเป็นแมตช์ที่ดุเดือดสุด ๆ เพราะโปรตุเกสเริ่มต้นด้วยการบุกใส่ฝั่งตรงข้ามไม่ยั้ง ทั้งนี้ ทีมฝอยทองก็ยังไม่สามารถเจาะทำประตูได้ เพราะฝั่งตรงข้ามก็มีตัวรับที่ดีพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม โปรตุเกสสามารถปิดจ๊อบไปที่ 2-0 ประตูและคว้าตั๋วเข้าสู่รอบคัดเลือกไปได้อย่างปริยาย

ตามมาด้วยแมตช์สุดเดือดที่พบกันระหว่างโปรตุเกสและไอซ์แลนด์ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2023 โดยที่โปรตุเกสเป็นทีมเจ้าบ้านอีกครั้งและทีมเจ้าบ้านสามารถต้อนรับทีมเยือนด้วยการบุกไม่ยั้งถึง 2-0 ประตู นับว่าชัยชนะครั้งนั้นเป็นชัยชนะที่ไม่ทิ้งฝุ่นเลยก็ว่าได้และทำให้โปรตุเกสมีแต้มสถิติสะสมคือการชนะ 10 ครั้งรวดในการแข่งขันฟุตบอลยูโร

สำหรับการแข่งขันที่จะถึงในเดือนมิถุนายนนี้ โปรตุเกสจะพบกับ 2 ทีมดังต่อไปนี้

  • โปรตุเกส VS เช็กเกีย วันที่ 18 มิถุนายน 2024
  • ตุรกี VS โปรตุเกส วันที่ 22 มิถุนายน 2024

นี่ก็เป็นการรีแคปทีมฟุตบอลที่ทำผลงานโดดเด่นไว้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของการแข่งขันที่จะถึงนี้ได้ที่เว็บไซต์ของเรา

คลิกเพื่อลงทะเบียน
How To Bet and Play
Sports Betting
Esports Betting
Live Casino
Slots
Lottery
2024 Sports Leagues
Basketball Leagues
Soccer Leagues
ผู้ให้บริการเกม
Proudly designed with Oxygen, the world's best visual website design software
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram