เปิดสนามบาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

เปิดสนามบาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

บาส NBA เป็นหนึ่งในลีกกีฬายอดนิยมที่สุดในโลก เต็มไปด้วยนักกีฬาที่เก่งกาจและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น แฟน ๆ ต่างหลงใหลในเกมและบรรยากาศที่สนาม บทความนี้พาคุณท่องเที่ยวไปยัง 30 สนามบาส NBA ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา สัมผัสประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสนาม เรียนรู้เกี่ยวกับตำนานและโมเมนต์สุดคลาสสิกที่เกิดขึ้นบนคอร์ท และสัมผัสความตื่นเต้นของแฟน ๆ ที่เชียร์ทีมของพวกเขา

ฝั่งตะวันออก

ฝั่งตะวันออกของบาส NBA เต็มไปด้วยสนามบาสที่โด่งดัง เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ตำนาน และความตื่นเต้น แฟน ๆ บาสเก็ตบอลจากทั่วทุกมุมโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันอันดุเดือดในสนามเหล่านี้

บาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

TD Garden: สนามบาสแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "The Garden" เช่นกัน ตั้งอยู่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เป็นบ้านของ Boston Celtics มาตั้งแต่ปี 1995 TD Garden เคยเป็นเวทีการแข่งขันบาส NBA Finals มาแล้ว 14 ครั้ง และยังเป็นเวทีการจัดกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ต การแสดง และการแข่งขันฮ็อกกี้น้ำแข็ง

Scotiabank Arena: สนามบาสแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองโตรอนโต ในเมืองออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา เป็นบ้านของ Toronto Raptors มาตั้งแต่ปี 1999 Scotiabank Arena เคยเป็นเวทีการแข่งขัน NBA Finals มาแล้ว 1 ครั้ง และยังเป็นเวทีการจัดกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ต การแสดง และฮ็อกกีน้ำแข็ง

Madison Square Garden: ตั้งอยู่ในเมืองนิวยอร์ก ในรัฐนิวยอร์ก สนามบาสที่เก่าแก่ที่สุดและโด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "The Garden" Madison Square Garden เป็นบ้านของ New York Knicks มาตั้งแต่ปี 1968 สนามแห่งนี้เคยเป็นเวทีการแข่งขันบาส NBA Finals มาแล้ว 12 ครั้ง และยังเป็นเวทีการจัดกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ต รางวัลโทนี่ และการแข่งขันฮ็อกกี้น้ำแข็ง

Wells Fargo Center: ตั้งอยู่ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สนามบาสแห่งนี้เป็นบ้านของ Philadelphia 76ers มาตั้งแต่ปี 1996 Wells Fargo Center เคยเป็นเวทีการแข่งขันบาส NBA Finals มาแล้ว 2 ครั้ง และยังเป็นเวทีการจัดกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ต การแสดง และการแข่งขันฮ็อกกี้น้ำแข็ง

Barclays Center: ตั้งอยู่ในเมืองบรูคลิน รัฐนิวยอร์ก สนามบาสแห่งนี้เป็นบ้านของ Brooklyn Nets มาตั้งแต่ปี 2012 Barclays Center เป็นสนามบาสที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในบาส NBA และยังเป็นเวทีการจัดกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ต การแสดง และมวยปล้ำ

บาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

United Center: ตั้งอยู่ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ เป็นสนามเหย้าของชิคาโก บูลส์ ทีมบาส NBA สนามแห่งนี้โด่งดังจากการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย และบรรยากาศที่คึกคักจากแฟนบอล

Rocket Mortgage FieldHouse: ตั้งอยู่ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน เป็นสนามเหย้าของดีทรอยต์ พิสตันส์ ทีมบาส NBA สนามแห่งนี้เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2017 มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและเทคโนโลยีล้ำสมัย

Little Caesars Arena: ตั้งอยู่ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน เป็นสนามเหย้าของดีทรอยต์ เรดวิงส์ ทีมฮอกกี้น้ำแข็ง NHL สนามแห่งนี้โด่งดังจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และบรรยากาศที่สนุกสนาน

Gainbridge Fieldhouse: ตั้งอยู่ในเมืองอินเดียแนโพลิส รัฐอินเดียนา เป็นสนามเหย้าของอินเดียแนโพลิส เพเซอร์ส ทีมบาส NBA สนามแห่งนี้เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2019 มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและเทคโนโลยีล้ำสมัย

Fiserv Forum: ตั้งอยู่ในเมืองมิลวอกกี้ รัฐวิสคอนซิน เป็นสนามเหย้าของมิลวอกกี้ บัคส์ ทีมบาส NBA สนามแห่งนี้โด่งดังจากการออกแบบที่ล้ำสมัยและบรรยากาศที่คึกคักจากแฟนบาส

บาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

State Farm Arena: ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เป็นสนามกีฬาหลักของทีมแอตแลนตา ฮอว์กส์ สนามแห่งนี้มีความจุ 18,113 ที่นั่ง สร้างขึ้นในปี 2019 แทนที่ Philips Arena สนามเก่าของฮอว์กส์ State Farm Arena โด่งดังจากหลังคาโค้งแบบเปิดที่สามารถเปิดปิดได้ สนามแห่งนี้ยังใช้สำหรับจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอีเวนต์อื่นๆ อีกมากมาย

Spectrum Center: ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองชาร์ล็อต รัฐนอร์ทแคโรไลนา เป็นสนามกีฬาหลักของทีมชาร์ล็อต ฮอร์เน็ตส์ สนามแห่งนี้มีความจุ 19,027 ที่นั่ง สร้างขึ้นในปี 2002 แทนที่ Charlotte Coliseum สนามเก่าของฮอร์เน็ตส์ Spectrum Center โด่งดังจากหุ่นทองคำขนาด 30 ฟุตของ Hugo the Hornet สนามแห่งนี้ยังใช้สำหรับจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอีเวนต์อื่นๆ อีกมากมาย

FTX Arena: ตั้งอยู่ในไมอามี รัฐฟลอริดา เป็นสนามกีฬาหลักของทีมไมอามี ฮีท สนามแห่งนี้มีความจุ 19,600 ที่นั่ง สร้างขึ้นในปี 1999 แทนที่ Miami Arena สนามเก่าของฮีท FTX Arena โด่งดังจากหลังคาโค้งแบบเปิดที่สามารถเปิดปิดได้ สนามแห่งนี้ยังใช้สำหรับจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอีเวนต์อื่นๆ อีกมากมาย

KIA Center: ตั้งอยู่ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เป็นสนามกีฬาหลักของทีมออร์แลนโด แมจิก สนามแห่งนี้มีความจุ 18,989 ที่นั่ง สร้างขึ้นในปี 2010 แทนที่ KIA Arena สนามเก่าของแมจิก KIA Center โด่งดังจากหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านข้างสนาม สนามแห่งนี้ยังใช้สำหรับจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอีเวนต์อื่นๆ อีกมากมาย

Capital One Arena: ตั้งอยู่ในวอชิงตัน ดี.ซี. เป็นสนามกีฬาหลักของทีมวอชิงตัน วิซาร์ดส์ สนามแห่งนี้มีความจุ 20,349 ที่นั่ง สร้างขึ้นในปี 1997 แทนที่ US Air Arena สนามเก่าของวิซาร์ดส์  Capital One Arena  โด่งดังจากรูปปั้น Abe Lincoln ขนาด19 ฟุตที่อยู่ด้านนอกสนาม  สนามแห่งนี้ยังใช้สำหรับจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอีเวนต์อื่นๆ อีกมากมาย

ฝั่งตะวันตก

บาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

Chase Center: ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นสนามเหย้าของทีม Golden State Warriors แชมป์บาส NBA หลายสมัย Chase Center ขึ้นชื่อเรื่องความทันสมัยและสวยงาม โดดเด่นด้วยหลังคาโดมแบบเปิดที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองได้อย่างกว้างไกล สนามแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร้านอาหาร ร้านค้า และพื้นที่สำหรับแฟน ๆ มากมาย

Crypto.com Arena: ตั้งอยู่ในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นสนามเหย้าของทีม Los Angeles Lakers และ Los Angeles Clippers สนามแห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เคยเป็นเวทีจัดการแข่งขันบาส NBA Finals มาแล้วหลายครั้ง Crypto.com Arena ขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศที่คึกคัก แฟน ๆ ของทั้งสองทีมต่างทุ่มเทแรงใจเชียร์อย่างสุดเหวี่ยง

Golden 1 Center: ตั้งอยู่ในเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นสนามเหย้าของทีม Sacramento Kings สนามแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดดเด่นด้วยหลังคาที่ทำจากแผงโซลาร์เซลล์ Golden 1 Center มุ่งเน้นไปที่การใชพลังงานอย่างยั่งยืน สนามแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร้านอาหาร ร้านค้า และพื้นที่สำหรับแฟน ๆ มากมาย

Footprint Center: ตั้งอยู่ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เป็นสนามเหย้าของทีม Phoenix Suns สนามแห่งนี้เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเมื่อปี 2021 Footprint Center โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จอแสดงผลขนาดยักษ์ ระบบเสียงสุดกระหึม สนามแห่งนี้มอบประสบการณ์การชมการแข่งขันที่เหนือระดับให้กับแฟน ๆ

บาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

American Airlines Center: ตั้งอยู่ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส เป็นสนามเหย้าของ Dallas Mavericks ทีมใน National Basketball Association (NBA) สนามแห่งนี้มีความจุ 19,200 คน และเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2000 American Airlines Center โด่งดังเรื่องความทันสมัย เทคโนโลยีล้ำสมัย และบรรยากาศการเชียร์ที่คึกคัก

Toyota Center: ตั้งอยู่ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เป็นสนามเหย้าของ Houston Rockets ทีมในบาส NBA สนามแห่งนี้มีความจุ 18,400 คน และเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2003 Toyota Center ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่สวยงาม สะดวกสบาย และระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม

FedExForum: ตั้งอยู่ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี เป็นสนามเหย้าของ Memphis Grizzlies ทีมในบาส NBA สนามแห่งนี้มีความจุ 18,190 คน และเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2009 FedExForum โด่งดังเรื่องบรรยากาศที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ และแฟน ๆ ที่มีความกระตือรือร้น

Smoothie King Center: ตั้งอยู่ในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา เป็นสนามเหย้าของ New Orleans Pelicans ทีมในบาส NBA สนามแห่งนี้มีความจุ 18,013 คน และเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 1999 Smoothie King Center ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนถึงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเมืองนิวออร์ลีนส์

AT&T Center: ตั้งอยู่ในเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส เป็นสนามเหย้าของ San Antonio Spurs ทีมในบาส NBA สนามแห่งนี้มีความจุ 18,286 คน และเปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2002 AT&T Center โด่งดังเรื่องความกว้างขวาง สะดวกสบาย และระบบแสงสีเสียงที่อลังการ

บาส NBA 30 สนาม 30 เมือง: ร่วมค้นหาเสน่ห์ของสนามบาสเก็ตบอลทั่วอเมริกา

Ball Arena: ตั้งอยู่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด เป็นสนามกีฬาในร่มที่ใช้สำหรับการแข่งขันบาส NBA ฮ็อกกี้น้ำแข็ง คอนเสิร์ต และกิจกรรมอื่นๆ สนามแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1999 และเป็นที่ตั้งของทีม Denver Nuggets ของ National Basketball Association (NBA) และ Colorado Avalanche ของ National Hockey League (NHL) Ball Arena ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

Target Center: ตั้งอยู่ในเมืองมินนีอาโปลิส รัฐมินนิโซตา เป็นสนามกีฬาในร่มที่ใช้สำหรับการแข่งขันบาสเก็ตบอล ฮ็อกกี้น้ำแข็ง คอนเสิร์ต และกิจกรรมอื่นๆ สนามแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1990 และเป็นที่ตั้งของทีมบาส Minnesota Timberwolves และ Minnesota Wild ของ NHL Target Center ขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศที่คึกคักและแฟน ๆ ที่ทุ่มเท

Moda Center: ตั้งอยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อบ้านของทีม Portland Trail Blazers แห่งบาส NBA สนามแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1995 และได้รับการขนานนามว่า Rose Garden จนถึงปี 2013 Moda Center ยังเป็นเจ้าภาพจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอื่นๆ อีกมากมาย

Chesapeake Energy Arena: ตั้งอยู่ในเมืองโอกลาโฮมาซิตี้ รัฐโอคลาโฮมา เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อบ้านของทีม Oklahoma City Thunder แห่งบาส NBA สนามแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 2008 และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสนามบาสเก็ตบอลที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ Chesapeake Energy Arena ยังเป็นเจ้าภาพจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอื่นๆ อีกมากมาย

Vivint Arena: ตั้งอยู่ในเมืองซอลต์เลคซิตี้ รัฐยูทาห์ เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อบ้านของทีม Utah Jazz แห่งบาส NBA สนามแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1991 และได้รับการปรับปรุงใหม่หลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Vivint Arena ยังเป็นเจ้าภาพจัดคอนเสิร์ต การแสดง และงานอื่นๆ อีกมากมาย

คลิกเพื่อลงทะเบียน
How To Bet and Play
Sports Betting
Esports Betting
Live Casino
Slots
Lottery
2024 Sports Leagues
Basketball Leagues
Soccer Leagues
ผู้ให้บริการเกม
Proudly designed with Oxygen, the world's best visual website design software
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram