ยูโร 2024-ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2024 โดย Statista

ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2024 โดย Statista

ยูโร 2024 - นอกเหนือไปจากบทวิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลแล้ว ข้อมูลทางสถิติอาจสามารถทำนายได้ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน บทความนี้จะนำพาแฟนบอลมาดูกันว่า มีทีมฟุตบอลทีมใดบ้างที่มีโอกาสคว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 นี้ ซึ่งเป็นบทวิเคราะห์ที่มีพื้นฐานมาจากการรวบรวมข้อมูลทางสถิติโดย Statista แพลตฟอร์มงานวิจัยและข้อมูลทางสถิติสำหรับธุรกิจที่เชื่อถือได้จากประเทศเยอรมัน

โดยข้อมูลทั้งหมดเป็นการรวบรวมอัตราต่อรอง (Odds) จากแพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์หลายแพลตฟอร์ม ยิ่งทีมใดมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูง หมายความว่าทีมดังกล่าวได้ถูกแพลตฟอร์มกำหนดมาให้ว่ามีอัตราต่อรองที่ต่ำมาก

ยูโร 2024 - อังกฤษ

ยูโร 2024 - วิเคราะห์ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์สูงโดย Statista

อังกฤษเป็นทีมที่ Statista จัดว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 สูงถึง 20% เนื่องจากแพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์หลายเว็บไซต์กำหนดมาในการเดิมพันในฝั่งอังกฤษมีอัตราการต่อรองที่ต่ำสุด นี่ไม่สร้างความประหลาดใจให้กับเรามากเท่าใดนักและเราเห็นพ้องต้องกันว่าอังกฤษมีโอกาสเป็นแชมป์ในการแข่งขันนี้ เนื่องจากอังกฤษเป็นทีมชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรีเมียร์ลีกที่เป็นลีกฟุตบอลอาชีพสูงสุดที่แฟนบอลทั่วโลกสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่าพวกเขามีทักษะและทำผลงานได้โดดเด่นมากจริง ๆ

ยูโร 2024 - ฝรั่งเศส

ยูโร 2024 - วิเคราะห์ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์สูงโดย Statista

ฝรั่งเศสเป็นทีมที่ Statista จัดว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 สูงถึง 18% นี่สร้างความประหลาดใจให้กับเราเล็กน้อย เพราะดูเหมือนว่าฝรั่งเศสจะดูมีโอกาสเป็นแชมป์มากกว่าอังกฤษ แต่จากข้อมูลทางสถิติที่ทางแพลตฟอร์มได้รวบรวมได้เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์หลายแพลตฟอร์มกำหนดให้ฝรั่งเศสมีอัตราการต่อรองที่ต่ำมากซึ่งโดยเฉลี่ยคือต่ำกว่าอังกฤษ 2% ทั้งนี้ โดยส่วนตัวเรามองว่าทั้งฝรั่งเศสและอังกฤษอาจมีโอกาสได้ปะทะกันในแมตช์ชิงแชมป์แมตช์สุดท้าย ซึ่งคุณผู้อ่านลองจินตนาการดูสิว่าจะการแข่งขันในแมตช์นั้นจะดุเดือดมากเพียงใด!

ยูโร 2024 - เยอรมัน

เยอรมันเป็นทีมที่ Statista จัดว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 สูงถึง 13% นี่ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้แก่เราอีกเช่นเดียวกัน แต่จากข้อมูลทางสถิติที่พวกเขาได้รวบรวมมาได้แสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์กำหนดมาให้ทีมเยอรมันมีอัตราการต่อรองที่ต่ำมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มมองว่าทีมเยอรมันมีโอกาสคว้าแชมป์สูง แม้ว่าข้อมูลที่ได้รับมานั้นจะสวนทางกับผลงานที่ผ่านมาของเยอรมันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแมตช์ที่แพ้ให้กับญี่ปุ่น แต่มองในมุมมองกลับคือ ด้วยความที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เยอรมันอาจจะฮึดสู้ทำผลงานได้ดีเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของความเป็นเจ้าภาพให้ได้

ยูโร 2024 - สเปน

สเปนเป็นทีมที่ Statista จัดว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 สูงถึง 13% นี่อาจจะสร้างความประหลาดใจให้แก่แฟนบอลหลายคนที่ว่าทำไมแพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์จึงกำหนดมาให้ทีมนี้มีอัตราการต่อรองสูงกว่าอังกฤษและฝรั่งเศส แต่โดยส่วนตัวเรามองเป็นเสียงเดียวกันว่าสมควร เพราะเมื่อเทียบกับผลงานเด่นของสเปนและทีมในข้างต้นแล้ว สเปนทำผลงานได้ดีมากเลยทีเดียวในการแข่งขันครั้งล่าสุดที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแมตช์ที่พบกับสกอตแลนด์ที่เกือบจะพลาดท่าแม้ว่าจะทำประตูได้ 2-0 ประตู และแมตช์ที่พบกับไซปรัสที่อัดฝั่งตรงข้ามจนเละที่ 3-0 ประตู

ยูโร 2024 - โปรตุเกส

สเปนเป็นทีมที่ Statista จัดว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 สูงถึง 11% นี่อาจจะสร้างความประหลาดใจให้แก่แฟนบอลและเราเป็นอย่างมาก เพราะดูเหมือนว่าโปรตุเกสจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งของยุโรป แต่จากการรวบรวมข้อมูลอัตราต่อรองจากแพลตฟอร์มการพนันกีฬาออนไลน์หลายแพลตฟอร์ม โปรตุเกสไม่ได้มีอัตราต่อรองที่ต่ำมากนัก นี่แสดงให้เห็นว่า เจ้ามือส่วนใหญ่ยังมองว่าโปรตุเกสมีโอกาสคว้าแชมป์น้อยมาก นี่อาจเป็นเพราะว่าโปรตุเกสอาจจะยังไม่มีนักเตะที่มีผลงานโดดเด่นเทียบเท่าอังกฤษและฝรั่งเศส มีเพียงแค่นักเตะที่ชูโรงอย่าง ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ เท่านั้น และดูเหมือนว่ามีโอกาสน้อยมาก ๆ ที่เขาจะได้ลงแข่งขันศึกใหญ่ครั้งนี้

ยูโร 2024 - เบลเยี่ยม

สเปนเป็นทีมที่ Statista จัดว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 สูงถึง 6% นี่ไม่สร้างความประหลาดใจให้แก่เรามากเท่าใดนัก เพราะจากผลงานการแข่งขันครั้งล่าสุดที่ผ่านมา เบลเยี่ยมก็ไม่ได้ทำผลงานที่โดดเด่นมากเมื่อเทียบกับทีมชั้นนำบนตาราง เช่น การชนะทีมไก่รองบ่อนอย่างอาร์เซอร์ไบจานด้วย 5-0 ประตูและการได้ประตูเสมอ 1-1 ประตูในแมตช์ที่พบกับสวีเดน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมแพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์จึงกำหนดมาให้เบลเยี่ยมมีอัตราต่อรองที่ไม่ต่ำมากนัก

ยูโร 2024 บทสรุปจะออกมาเป็นเช่นไร พลาดไม่ได้ ร่วมเชียร์ไปพร้อมกัน

นี่ก็เป็นบทวิเคราะห์ทีมฟุตบอลที่มีโอกาสคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 นี้ จะเห็นได้ว่าบางทีมก็ไปในทางเดียวกันกับข้อมูลทางสถิติ และบางทีมก็สวนทางกับข้อมูลทางสถิติ ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงแค่การรวบรวมอัตราต่อรองจากแพลตฟอร์มพนันกีฬาออนไลน์หลายแพลตฟอร์มจาก Statista แบบล่วงหน้าเท่านั้น และอัตราต่อรองสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ คุณสามารถร่วมลุ้นผลการแข่งขันได้ที่นี่ ลุ้นรับรางวัลใหญ่จาก JBO

คลิกเพื่อลงทะเบียน
How To Bet and Play
Sports Betting
Esports Betting
Live Casino
Slots
Lottery
2024 Sports Leagues
Basketball Leagues
Soccer Leagues
ผู้ให้บริการเกม
Proudly designed with Oxygen, the world's best visual website design software
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram