ยูโร 2024: รวมรายชื่อศิลปินดัง และธีมเพลงแห่งลูกหนัง

รวมรายชื่อศิลปินและธีมเพลงในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024

ยูโร 2024 กำลังใกล้เข้ามาแล้ว ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป ครั้งนี้จัดขึ้นที่เยอรมนี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2024 แฟนบอลทั่วโลกต่างเฝ้ารอชมการแข่งขันอันดุเดือดของทีมชาติชั้นนำจากยุโรป หนึ่งในไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์นี้ คือ "เพลงประจำการแข่งขัน"
บทเพลงประจำทัวร์นาเมนต์นี้จะช่วยขับเคลื่อนอารมณ์และสร้างความคึกคักให้กับแฟนบอล ภายใต้ธีม "United by Football, Celebrated with Music" ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้คัดเลือกศิลปินดังมากมายมาร่วมร้องเพลงประจำทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้

Meduza, OneRepublic และ Kim Petras: ศิลปินอย่างเป็นทางการของฟุตบอลยูโร 2024

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยูฟ่า (EUFA) ประกาศว่าจะมีศิลปิน 3 รายชื่อที่จะมาร้องเพลงและสร้างสรรค์ดนตรีสำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ได้แก่ เมดูซ่า (Meduza), วันรีพับลิค (OneRepublic) และคิม ปีทราส (Kim Petras) ซึ่งมีทั้งศิลปินเดี่ยวและศิลปินวง

ศิลปินทั้ง 3 จะร่วมมือกันร้องเพลงอย่างเป็นทางการสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ เพลงนี้สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหล ความสามัคคี และความหลากหลายของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024!

Meduza เตรียมเขย่าเวที ยูโร 2024 !
Meduza เตรียมเขย่าเวที ยูโร 2024

Meduza เตรียมเขย่าเวที ยูโร 2024 !

Meduza วงดนตรี EDM สัญชาติอิตาลี ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ Luca de Gregorio, Mattia Vitale และ Simone Giani พวกเขาโด่งดังไปทั่วโลกจากเพลง "Piece of Your Heart" ที่ร่วมมือกับ Goodboys โปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ ในปี 2019 เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในหลายประเทศ

ผลงานและรางวัล

  • Meduza เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ (Grammy Award) ในปี 2019
  • พวกเขามียอดสตรีมเพลงมากกว่า 1 พันล้านครั้งบน Spotify
  • เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น Hozier, Dermot Kennedy, Becky Hill
  • ได้รับรางวัล "Best Dance Recording" จาก Billboard Music Awards
  • ได้รับรางวัล "Top Dance/Electronic Album" จาก American Music Awards

ความพิเศษของ Meduza

  • Meduza ผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เข้ากับดนตรีป๊อปได้อย่างลงตัว
  • พวกเขามีสไตล์การดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์
  • มิวสิควิดีโอของพวกเขามีความสวยงามและน่าสนใจ
  • พวกเขามีฐานแฟนเพลงที่เหนียวแน่น

Meduza กับฟุตบอลยูโร 2024

Meduza ได้รับเลือกให้สร้างสรรค์ผลงานเพลงสำหรับฟุตบอลยูโร 2024 เพลงนี้มีชื่อว่า "We Are the Champions" ซึ่งสะท้อนถึงความหลงใหลในฟุตบอลยูโร 2024 และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล

Meduza วงดนตรีที่น่าจับตามอง

Meduza เป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลาอันสั้น พวกเขามีพรสวรรค์และความทุ่มเท และพวกเขามีอนาคตที่สดใสในวงการเพลง

วงนี้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ (Grammy Award) ในปี 2019 และพวกเขาได้กล่าวว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในงานอันทรงเกียรติเช่นนี้: "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่สะท้อนถึงความหลงใหลในฟุตบอลยูโร 2024 และความเป็นที่ถูกอกถูกใจของเพื่อนร่วมทีมของเราและแฟนบอล”

OneRepublic ร่วมสร้างสีสัน! เตรียมขึ้นแสดงบนเวที ยูโร 2024
OneRepublic ร่วมสร้างสีสัน เตรียมขึ้นแสดงบนเวที ยูโร 2024

OneRepublic ร่วมสร้างสีสัน! เตรียมขึ้นแสดงบนเวที ยูโร 2024

OneRepublic เป็นวงดนตรีแนวป็อปร็อกจากอเมริกาที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ ไรอัน เท็ดเดอร์ (นักร้องนำ) แซ็ก ฟิลคินส์ (มือกีตาร์) เอ็ดดี ฟิชเชอร์ (กลอง) เบรนต์ คัตเซิล (คีย์บอร์ด) ดรูว์ บราวน์ (เบส) และไบรอัน วิลเลต (กีตาร์) วงดนตรีนี้เป็นที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับในวงการเพลง มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก

วง OneRepublic ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากอัลบั้ม Apologize ซึ่งมียอดขายมากกว่า 5 ล้านแผ่นทั่วโลก มียอดสตรีมนับพันล้าน เพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในศตวรรษที่ 21

OneRepublic กับบทบาทใน  ยูโร 2024

ข่าวลือออกมาว่าทาง OneRepublic อาจจะมีโอกาสได้เข้าร่วมกับเพลงบรรเลงในยูโร 2024 แต่ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า OneRepublic จะมีส่วนร่วมใน ยูโร 2024 หรือไม่ โดยทั่วไปจะมีการนำศิลปินชื่อดังมาร่วมแสดงในพิธีเปิดหรือปิดการแข่งขัน หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ทางเราจะอัพเดทข้อมูลให้ท่านทราบต่อไปครับ

พลังหญิงเยอรมัน! Kim Petras ร่วมสร้างสรรค์เพลงธีม ยูโร 2024
พลังหญิงเยอรมัน Kim Petras ร่วมสร้างสรรค์เพลงธีม ยูโร 2024

พลังหญิงเยอรมัน! Kim Petras ร่วมสร้างสรรค์เพลงธีม ยูโร 2024

คิม ปีทราส หรือ Kim Petras นักร้องและนักแต่งเพลงชาวเยอรมัน ผู้โด่งดังจากเพลง "I Don't Want It at All" ในปี 2017 ที่ติดชาร์ต Spotify หลายชาร์ต กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับเพลง "Unholy" เพลงแนวป๊อปที่เธอร่วมร้องกับ แซม สมิธ นักร้องชื่อดังชาวอเมริกัน

ความสำเร็จ

เพลง "Unholy" ประสบความสำเร็จอย่างมาก ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ของอเมริกา

คิมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ (Grammy Awards) ร่วมกับแซม สมิธ ในปี 2023

คิมคว้ารางวัลแกรมมี่สาขา Best Pop Duo/Group Performance

คิมได้ร่วมงานกับ Meduza และ OneRepublic ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงอย่างเป็นทางการสำหรับ ยูฟ่า ยูโร 2024

Kim Petras กับ ยูโร 2024

คิม ปีทราส เติบโตในเยอรมนี ฟุตบอลจึงเป็นกีฬาที่เธอคุ้นเคยและผูกพัน

"เยอรมนีเป็นบ้านเกิดของฉันและฟุตบอลเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาโดยตลอด ฉันมีความทรงจำดี ๆ มากมายที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลร่วมกับเพื่อนฝูงและครอบครัว ไม่มีอะไรที่จะเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่กว่านี้สำหรับฉัน และฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Meduza และ OneRepublic ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันปี 2024 นี้!" คิมกล่าวกับทาง UEFA

ผลงานเพลงอื่นๆ ของคิม ปีทราส

  • "Heart to Break"
  • "I Love It"
  • "All I Do Is Cry"
  • "Coconuts"
  • "Future Starts Now"

คิม ปีทราส เป็นนักร้องมากความสามารถที่มีผลงานโดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างมาก เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่และ LGBTQ+ ทั่วโลก

ยูโร 2024 : การผสมผสานดนตรีและฟุตบอลที่เข้ากันอย่างลงตัว

Guy-Laurent Epstein, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูฟ่า กล่าวว่า "การผสมผสานความชื่นชอบของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นดนตรีและฟุตบอล ถือเป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในศึกยูฟ่า ยูโร 2024  ศิลปินอย่าง Meduza, OneRepublic และ Kim Petras ศิลปินมากความสามารถและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล้วนสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเรา ซึ่งสะท้อนวิสัยทัศน์ของเราในการเชื่อมโยงผู้คนผ่านฟุตบอล"

ยูโร 2024 จะเป็นอีกหนึ่งงานประวัติศาสตร์ ไม่เพียงแค่เฉลิมฉลองความสามารถด้านฟุตบอลของยุโรปเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทวีปอีกด้วย ในพิธีปิดอันยิ่งใหญ่ จะมีการแสดงสดเพลงประจำการแข่งขันโดยศิลปินทั้งสามคน
ติดตามข่าวสารและบทความอัพเดทใหม่จากเราได้ที่นี่!

คลิกเพื่อลงทะเบียน
How To Bet and Play
Sports Betting
Esports Betting
Live Casino
Slots
Lottery
2024 Sports Leagues
Basketball Leagues
Soccer Leagues
ผู้ให้บริการเกม
Proudly designed with Oxygen, the world's best visual website design software
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram