ยูโร 2024 – มาสคอต หมีเท็ดดี้สุดน่ารัก สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพและความสนุกสนาน

ยูโร 2024 – มาสคอต หมีเท็ดดี้สุดน่ารัก สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพและความสนุกสนาน

ยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึงนั้น นอกจากการชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต่างรอคอยก็คือการเปิดตัวมาสคอตประจำการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของการแข่งขันในแต่ละครั้ง โดยในครั้งนี้ มาสคอตที่ได้รับเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันยูโร 2024 คือ "หมีเท็ดดี้" ที่มีความน่ารักและแสนสนุกสนาน ซึ่งเป็นหมีนุ่มนิ่มที่มีความน่ารักและเป็นตัวแทนของความสนุกสนานและมิตรภาพ หมีเท็ดดี้ถูกออกแบบให้มีรูปร่างที่น่ารัก มีสีน้ำตาลอ่อนเป็นสีหลัก และมีดวงตาโตน่ารัก ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงความเป็นมิตรและความสนุกสนานในการแข่งขันยูโร 2024 และในยูโร 2024 ได้ผลโหลตของชื่อหมีเท็ดดี้คือ “อัลบาร์ต”

ยูโร 2024 - การออกแบบมาสคอต

หมีเท็ดดี้มาสคอตยูโร 2024 นั้นมีความพิเศษหลายประการ ประการแรก ดวงตาของมันมีสีธงชาติเยอรมนี ประเทศเจ้าภาพ ประการที่สอง มันสวมเสื้อฟุตบอลสีขาวที่มีโลโก้ยูโร 2024 ประการที่สาม มันมีรอยยิ้มที่สดใส แสดงถึงมิตรภาพและความสนุกสนาน

ยูโร 2024 - ความหมายของมาสคอต

ยูฟ่าเลือกหมีเท็ดดี้เป็นมาสคอต เพราะต้องการสื่อถึงความเป็นมิตร ความสนุกสนาน และความอบอุ่น หมีเท็ดดี้เป็นของเล่นที่เด็กๆ ทั่วโลกชื่นชอบ ดังนั้น ยูฟ่าจึงหวังว่ามาสคอตตัวนี้จะช่วยดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ให้หันมาสนใจฟุตบอลมากขึ้น

หมีเท็ดดี้ถูกเลือกให้เป็นมาสคอตของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 เนื่องจากมีความหมายและความสำคัญที่สอดคล้องกับการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างดี โดย:

  • ความน่ารัก - หมีเท็ดดี้เป็นตัวการ์ตูนที่มีความน่ารักและน่าหลงใหล สะท้อนถึงความสนุกสนานและความเป็นมิตรภาพของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024
  • ความสนุกสนาน - หมีเท็ดดี้เป็นสัญลักษณ์ของความสนุกสนาน ความเพลิดเพลิน และความผ่อนคลายที่จะได้รับจากการแข่งขันในครั้งนี้
  • ความเป็นมิตร - หมีเท็ดดี้ยังสะท้อนถึงความเป็นมิตรและความสามัคคีระหว่างทีมต่าง ๆ ที่จะมารวมตัวกันในการแข่งขันครั้งนี้

ยูโร 2024 - ที่มาของชื่อมาสคอต

ชื่อที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อทการโหวตเป็นชื่อของมาสคอตประจำยูโร 2024 4 ชื่อ ได้แก่

  • อัลบาร์ต (Albärt)
  • บาร์นาร์โด (Bärnardo)
  • บาร์นฮาร์ท (Bärnheart)
  • เออร์ซี ฟอน บาร์ (Herzi von Bär)

ความหมายของชื่อ ทั้ง 4 นั้นล้วนเกี่ยวข้องกับภาษาเยอรมัน โดยคำว่า "Bär" หมายถึง "หมี" โดยทางยูฟ่าเปิดตัวมาสคอตตัวนี้เมื่อเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา และเปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วโลกได้ร่วมโหวตเลือกชื่อ

ติดตามความเคลื่อนไหวและความสนุกของยูโร 2024 ได้แล้วที่นี่

ยูโร 2024 มีมาสคอตหมีเท็ดดี้ เป็นตัวแทนของมิตรภาพ ความสนุกสนาน และความอบอุ่น ด้วยความน่ารักและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของหมีเท็ดดี้ จึงทำให้มันกลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 มาสคอตหมีเท็ดดี้จะปรากฏตัวในกิจกรรมต่างๆ ตลอดทัวร์นาเมนต์ เพื่อสร้างสีสันและความคึกคักให้กับแฟนบอลยูฟ่าหวังว่ามาสคอตตัวนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและน่าจดจำสำหรับการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป

คลิกเพื่อลงทะเบียน
How To Bet and Play
Sports Betting
Esports Betting
Live Casino
Slots
Lottery
2024 Sports Leagues
Basketball Leagues
Soccer Leagues
ผู้ให้บริการเกม
Proudly designed with Oxygen, the world's best visual website design software
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram